H'Hen Niê đã vượt qua 112 người đẹp từ 5 cuộc thi Miss Universe, Miss World, Miss International, Miss Supranational, Miss Earth để trở thành Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018 do chuyên trang sắc đẹp Missosology tổ chức bình chọn.

Sau khi lọt vào top 5 của giải thưởng Timeless Beauty 2018 do chuyên trang sắc đẹp Missosology tổ chức bình chọn, H'Hen Niê tiếp tục lọt vào top 2 cùng với Hoa hậu Quốc tế Mariem Velazco. Cuối cùng, cô trở thành người chiến thắng của giải thưởng này với 4.576 điểm.
Trong đó, 4.318 điểm cho vẻ đẹp và sức hấp dẫn vượt thời gian, 4.636 điểm cho tất cả phần trình diễn và sức ảnh hưởng toàn cầu chiếm 4.773 điểm.Biết kết quả này, đông đảo người hâm mộ sắc đẹp quốc tế và trong nước đã gửi lời chúc mừng đến đại diện Việt Nam.


Chuyên trang Missosology đã trích dẫn lại câu nói truyền cảm hứng của H'Hen Niê: "Ngày hôm nay tôi đứng ở đây, tôi làm được, các bạn cũng làm được".
Năm 2018, H'Hen Niê đã lọt vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018.
Cô là thí sinh Việt Nam đầu tiên có thành tích cao nhất tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh. Kết quả này giúp nhan sắc Việt thăng hạng vượt bậc trên bản đồ sắc đẹp thế giới.Với vẻ đẹp khỏe khoắn, tính cách giản dị và khả năng truyền cảm hứng đến nhiều người, cô nhận được nhiều sự ủng hộ từ fan trên thế giới sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018.
Được biết, Timeless Beauty (Vẻ đẹp vượt thời gian) - Hoa hậu đẹp nhất thế giới là giải thưởng thường niên của chuyên trang sắc đẹp Missosology tổ chức.
Hàng năm, sau khi 5 cuộc thi trên thế giới kết thúc (Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ, Miss World - Hoa hậu Thế giới, Miss International - Hoa hậu Quốc tế, Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia và Miss Earth - Hoa hậu Trái đất), chuyên trang sắc đẹp này sẽ tổ chức cuộc bầu chọn ra hoa hậu đẹp nhất, các thí sinh lọt top ở 5 cuộc thi kể trên có thể tham gia cuộc bình chọn này. Ngoài ra, một vài người đẹp nổi trội nhưng không may mắn bị loại ở cuộc thi họ tham gia cũng có suất trong Timeless Beauty.

Mộc Miên (Tổng hợp)